หน้าเว็บ

หน้าเว็บ

วันเสาร์ที่ 13 กันยายน พ.ศ. 2557

So! Organic



So! Organic Diet was founded on the belief that a diet plan should always be healthy, delicious and convenient. Our customers can be certain that the dishes we developed and created are prepared with the utmost care to give you optimum health.
เมนูอาหารสุขภาพของ โซ เฮลธีย์ ออแกนนิก ก่อเกิดขึ้นด้วยความเชื่อที่ว่า อาหารเพื่อสุขภาพต้องรสชาติ อร่อย หาทานได้สะดวก ลูกค้าของเรามั่นใจได้ว่าแต่ละเมนูที่เราสร้างสรรค์นั้น จัดเตรียม ปรุงแต่ง ด้วยความใส่ใจ พิถีพิถันทุกขั้นตอน เพื่อให้คุณมีสุขภาพสมบูรณ์ แข็งแรง 

"Let food be thy medicine and medicine be thy food" Hippocrates
จากคำกล่าวที่ว่า "ให้ทานอาหารเป็นยา  ยาที่ดีนั้นคืออาหาร" ท่านฮิปโปเครติส คงให้เราใช้อาหารเป็นยา  ซึ่งหลักนี้ใช้ได้กับอาหารที่เราสรรค์สร้างขึ้น เพราะทุกขั้นตอนเราพิถีพิถัน ใส่ใจ ทุกขึ้นตอน ตั้งแต่การคัดสรรวัตถุดิบ การเตรียมวัตถุดิบ ขั้นตอนการปรุง การจัดแต่ง การจัดส่ง ใส่ใจในรายละเอียดทุกขั้นตอน เราอาหารที่ดีต้องเป็นยาต้านโรค เป็นพลังขับเคลื่อนพลังชีวิต เพื่อให้เราคงความหนุ่มสาวไว้นานเท่านาน 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น