หน้าเว็บ

หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 23 กันยายน พ.ศ. 2557

ทำไมต้องออร์แกนิค Why Organic ?

โลกทุกวันนี้เริ่มอยู่ยากใครๆ ก็บ่น อาหารทะเลก็มีฟอร์มาลีน ผัก ผลไม้ สารเคมี ตกค้าง GMO กล่องใส่อาหารโฟมอันตราย เนื้อไก่ หมู ใช้ฮอร์โมนเลี้ยงเร่งโต เร่งเนื้อ  แล้วจะทำอย่างไรกันล่ะ

ไม่ยากเลยหากเรารู้ที่มาของสิ่งที่เราจะนำใส่ปากเราว่ามาจากไหน จะสบายใจกว่า  และใส่ใจเลือกซื้อเราก็อยู่ได้สุขภาพดีห่างไกลหมอ แถมได้ช่วยเหลือทั้งเกษตรกร  ทั้งโลกให้น่าอยู่อีกด้วย

วันนี้เลยนำข้อมูลที่มีประโยชน์มาแบ่งปันให้ได้ทราบกันเพื่อนำไปใช้ ไปอุดหนุนชาวเกษตรอินทีย์
มีทั้งอาหารทะเลอินทรีย์ จากประมงพื้นบ้าน 




หลายคนคงสับสนว่าผักในท้องตลาดเราควรเลือกซื้อชนิดใด ลองมาดูว่าผักออร์แกนิคต่างจาก                 ไฮโดรโปรนิกส์อย่างไร จะได้เลือกได้มีประสิทธิ ไม่เสียดายเงิน ขอแนะนำให้เลือกออร์แกนิคจะปลอดภัยห่างไกลมะเร็ง และได้คุณค่ามากกว่านะ 



เลือกออร์แกนิกแล้วดีอย่างไร จะเลี่ยงการรับสารเคมีเข้าร่างกายเราได้ขนาดไหนลองดูจากข้อมูลที่ได้จากเลมอน ฟาร์มดูนะ 



คราวนี้น่าโลกนี้ก็น่าอยู่ขึ้นได้อีกเยอะ ความรู้คืออาวุธเพื่อชีวิตที่ปลอดภัย สุขภาพดี 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น