หน้าเว็บ

หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

สารปนเปื้อนในอาหารตามตลาดสด

Healthy Delivery of The DAY 
Chemical Contamination & Residue in our Food.
สาระดี ส่งตรงถึงคุณวันนี้ขอมาเตือนเรื่อง 
สารปนเปื้อนในอาหารที่เราอาจมองข้าม

วันนี้ขอเตือนเรื่องที่เวลาเราไปซื้อวัตถุดิบปรุงอาหาร เรามักจะไปซื้อตามตลาดสดหรือซูปเปอร์มาร์เก็ต เรามักไม่คำนึงถึงว่ามีอะไรแฝงมากับของที่เราซื้อ เรานึกว่าคนขายจะซื่อตรงกับเรา สมัยนี้หาอะไรที่น่าใจไว้ยาก เราไม่รู้ว่าเขาเตรียมของมาอย่าง  ยิ่งสิ่งที่เขาทำให้วัตถุดิบเหล่านั้นดูดี ดูสด ดูสีสวยสดใสน่าทานยิ่ง น่ากลัว  ปัจจุบันหน่วยงานที่ไปตรวจเขาตรวจพบสารปนเปื้อนตกค้างหลัก เลยคือ  สารฟอกขาว ฟอร์มาลีน สารกันรา สารเร่งนื้อแดงเป็นต้น เป็นตน แล้วสารเหล่านี้มันอยู่ในอะไรบ้างมาดูกัน





ขอบคุณข้อมูลดีๆ จากสำนักพิมพ์สวนเงินมีมา 
Green Catering , a very brief introduction 
ภาพสีนำ้สวยโดย คุณ อรทัย กุศลรุ่งรัตน์
ใครสนใจหนังสืออุดหนุนได้นะ ไปสอบถามที่
www.suan-spirit.com
มีหนังสือดี เป็นอาหารสมองมากมาย แถมบรรยากาศดี และมีบริการอาหารสุขภาพ ปรุงโดยวัตถุดิบออร์แกนิคและปลอดสารปนเปื้อนที่กล่าวไปแล้วแน่นอน อย่าลืมไปอุดหนุนกันนะจ๊ะ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น