หน้าเว็บ

หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2557

DANGER of GMOs - SAY NO TO GMOS เราไม่เอา GMOs

Healthy Delivery of The Day
DANGER OF GMOs

วันนี้ก็ยังอยู่กับเรื่องอันตรายของพืช สัตว์ที่เป็น GMOs




ลองรวบรวมข้อมูลจากที่ต่างๆ มาให้ดูว่าเขาตื่นตัวกันเรื่อง อาหารตัดต่อพันธุกรรมกันขนาดไหน
เราต้องเลี่ยงอาหารที่มาจากวิธีตัดต่อพันธุกรรมนะ เพราะมีผลเสียต่อสุขภาพที่เราไม่อาจคาดเดา ฉะนั้นเราไม่ควรเอาชีวิตเราเป็นหนูทอลองให้ใคร แถมเขาได้เงินจากเราไปอีกนะ

  • พืช หรือ สัตว์ที่ถูกตัดต่อพันธุกรรม gene หรือ DNA หรือพันธุกรรมโดนดัดแปลง จะทำให้คุณภาพไม่เหมือนธรรมชาติ
  • พืชหรือ สัตว์ที่ถูกตัดต่อพันธุกรรม จะราคาถูก เพราะเขาตัดต่อพันธุ์ให้โตเร็วผลผลิตเยอะเพื่อลดต้นทุน หรือเวลาให้ปลูกให้ระยะเวลาเก็บเกี่ยวสั้นลง ผลผลิตเยอะขายได้เร็ว คือพวกนี้โตเร็วผิดธรรมชาตินั่นเอง 
  • ความเสี่ยงคือ ยังไม่มีผู้ที่ตัดต่อพันธูกรรมรายใดออกมายืนยันว่าอาหารที่ทำด้วยวิธีนี้ปลอดภัย



ดูจากรูปแล้ว ยังมาบอกคนกินว่าทานได้ แต่ทำไมพวกนักวิทยาศาสตร์พวกนี้ต้องใส่ชุดป้องกันหนาแน่นขนาดนี้กันนะ  มันต้องมีอะไรแน่ๆ ฉะนั้นอย่าเสี่ยงเลยดีกว่า...






วันนี้วัน HALLOWEEN  ก็อวยพรให้ทุกคนสนุกสนานกันถ้วนหน้านะ ไปปล่อยผีที่ไหนอย่าลืมเลือกทนอาหารอาหารออร์แกนิคด้วยนะ สุขภาพจะได้ดีด้วย จะได้ไม่เป็นผีเร็วกว่าอายุ หุ หุหุ บรู๊วววว์ 
อย่าให้ลูกหลานเราเป็นแบบนี้เลย 



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น