หน้าเว็บ

หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2557

AVOID GMOs ... อะไรบ้างที่เป็น GMOs

Healthy Delivery of The Day 
วันนี้มาแนะนำว่าอะไรที่เราควรเลี่ยง เพราะเป็นพืชที่ตัดต่อพันธุกรรม
 ที่เราพบในชีวิตประจำวันเราเลยคือ
  1. ถั่วเหลือง
  2. ข้าวโพด
  3. ข้าว
  4. มะเขือเทศ
  5. มันฝรั่ง
  6. มะละกอ
  7. ผลิตภัณฑ์ที่มาจากนม
  8. กล้วย
  9. แอปเปิ้ล
  10. มะละกอ
  11. สับปะรด
  12. สตอเบอร์รี
ไงละ อยู่ใกล้ตัวกว่าที่เราคิดซะอีก ปรากฏว่า เราไม่รู้ตัวเลยว่าเราทานมันไปเยอะขนาดไหนแล้ว 
รู้ยังนี้แล้วดูที่มานิดนึงว่ามาจากไหน เราจะได้มีสุขภาพดี หาเมนูสุขภาพแล้วอย่าลืมดูด้วยว่าไม่ใช่มาจากวิธี GMOs นะ 






อืมมม.... ลองดูรายชื่อผัก ผลไม้ที่ GMOs แล้วนี่ดูจะหายากจัง กว่า 70% GMOs แล้วนะ แล้วงี้ทำไงง่ะ
วิธีง่ายๆ คือเลือกแบบที่เป็นเกตรอินทรีย์ หรือออร์แกนิคนั่นแหล่ะ หรือที่ที่เรารู้จักเกษตรกรว่าเขาปลูกอย่างไร ปลูกวิธีธรรมชาติดั้งเดิมจะดีกว่า ซื้อจากบริษัทใหญ่ที่เค้ามีเทคโนโลยีทันสมัย รับรองโดนแน่ๆ
ปลูกแบบบ้านๆ จะปลอดภัยกว่า  ไม่ก็ปลูกเองชัวร์กว่า... ไว้มีเวลาจะมาสอนวิธีปลูปผักทานเองนะ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น